องค์การบริหารส่วนตำบลเขาสวนกวาง
อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น
https://www.ksk.go.th
«
รับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก(อถล)
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่1/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่1/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่1/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่1/2566
«
รายงานประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยแรก1/2566
«
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2566
«
กิจกรรม “MOI Waste Bank Week
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
- ข่าวประกาศ
- ประชาสัมพันธ์
- ข้อมูลพื้นฐาน
- โครงสร้าง
- ข้อมูลผู้บริหาร
- อำนาจหน้าที่
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- ข้อมูลการติดต่อ
- กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- ประวัติควมเป็นมา
- ประชาสัมพันธ์
- การปฎิสัมพันธ์
- Q&A
- Social Network
- การดำเนินงาน
- แผนดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การปฏิบัติงาน
- คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- การให้บริการ
- คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- E-Service
- คู่มือประชาชน
- การบริหารเงินงบประมาณ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- แผนป้องกันการทุจริต
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- ประวัติควมเป็นมา
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- การขับเคลื่อนจริยธรรม
- การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- กิจการสภา
- รายงานการประชุมสภา
- ภูมิปัญญาท้องถิ่น
- ภูมิปัญญาท้องถิ่นในพื้นที่
บุคลากร
- คณะผู้บริหาร
- สมาชิกสภา
- หัวหน้าส่วนราชการ
- สำนักปลัด
- กองคลัง
- กองการศึกษา
- กองช่าง
ข้อมูลสำหรับประชาชน
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ
- คู่มือสำหรับประชาชน
- เอกสารดาวน์โหลด
เรื่องร้องเรียน
- ร้องเรียน/ร้องทุกข์
- ร้องเรียนการทุจริต
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานข่าว
ติดต่อเรา
นายวัฒนศักดิ์ จังจรูญ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาสวนกวาง
081-6011666
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา
กองช่าง
ข้อมูลหน่วยงาน
ข่าวประกาศ
ประชาสัมพันธ์
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้าง
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ข้อมูลการติดต่อ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ประวัติควมเป็นมา
ประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
Q&A
Social Network
การดำเนินงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การให้บริการ
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
คู่มือประชาชน
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ประวัติควมเป็นมา
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
กิจการสภา
รายงานการประชุมสภา
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ภูมิปัญญาท้องถิ่นในพื้นที่
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
125 คน
สถิติทั้งหมด
136930
คน
เริ่มนับวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
------ ปี พ.ศ. ------
ประจำปี พ.ศ.2567
ประจำปี พ.ศ.2566
ประจำปี พ.ศ.2565
ประจำปี พ.ศ.2564
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
20/04/2565
386
คู่มือมาตรฐานการให้บริการสำหรับประชาชน
19/04/2565
363
กำลังแสดงหน้าที่
1
จากทั้งหมด
1
1